DỊCH VỤ BÁO BÁO CÁO THUẾ LÀ GÌ ?


Dịch vụ báo cáo thuế là nơi tư vấn thuế, khai thuế, tính thuế,nộp thuế cho cá nhân hoặc doanh nghiệp có nhu cầu. Với luật thuế hiện hành rất nhiều thông tư, nghị định, văn bản hướng dẫn. Để tính và khai thuế đúng pháp luật quý doanh nghiệp cá nhân, công ty nên thuê một dịch vụ khai báo thuế để tối ưu hóa số thuế phải nộp.

Sau đây chúng tôi chia sẻ liệt kê 5 lý do bạn phải sử dụng dịch vụ kế toán, báo cáo thuế thuê ngoài để khai báo thuế hàng tháng , hàng quý.

5 LỢI ÍCH THUÊ DỊCH VỤ KHAI BÁO THUẾ.

Tiết kiệm thời gian:

Tiết kiệm thời gian của chủ doanh nghiệp, chủ doanh nghiệp tập trung vào những chiến lược kinh doanh 
Kế toán thuế là người làm tỉ mỉ, có chuyên môn nghiệp vụ thuế. Họ sẽ kiểm tra hóa đơn chứng từ. Tính hợp lý, hợp lệ của hóa đơn, bảng lương, cân đối chi phí. Rất nhiều ông chủ doanh nghiệp nhỏ đã từng mày mò tự làm, tốn rất nhiều thời gian rồi bỏ bê các chiến dịch kinh doanh mà chủ doanh nghiệp đang vạch ra để đi tới đích. Nhưng lại cứ loay hoay tự làm tự tìm hiểu thất uổng phí dành thời gian vào công việc cần sự hiểu biết ngành và tỉ mỉ. Hãy rút ra kinh nghiệm tự sự trải nghiệm những ông chủ đi trước để không uổng phí thời gian vào việc khai báo thuế. Hãy rành thời gian quý báu của mình để đạt mục tiêu kinh doanh lớn mang lại lợi ích cho khách hàng tốt nhất. Công việc khai báo hãy tím một đơn vị dịch vụ khai báo thuế như chúng tôi để khai báo.

Tiết kiệm chi phí:

Vấn đề nhân sự là vấn đề có thể nói là đau đầu nhất cho ông chủ doanh nghiệp hiện nay. Thị trường lao động tuy nhiều nhưng sử dụng được người lao động ưng ý thật là khó khăn. Trong những câu lạc bộ doanh nghiệp khi được hỏi về khó khăn nhất hiện nay các ông chủ là gì , có tới 60% trong hội trường trả lời tốn kèm , suy nghĩ về vấn đề nhân sự.
Lý do tại sao? Là do nhiều công ty đã phạm sai lầm trong việc tuyển dụng và đào tạo nhân sự. Thường các doanh nghiệp vừa và nhỏ, hoặc mới thành lập thường để tiết kiệm chi phí thuê kế toán mới chưa có kinh nghiệm. Thuê kế toán chưa được đào tạo bài bản dẫn tới việc khai báo thuế và hồ sơ sổ sách kế toán thuế không được hoàn chỉnh, sạch đẹp. Dẫn tới áp lực cho chủ doanh nghiệp và nhân viên làm việc. Nhân viên om đồm toàn bộ nội bộ cả bên khai báo thuế Họ không còn thời gian để nắm bắt thông tư, nghị đinh mới ra. Dẫn tới sai sót.
Thuê một một bộ phận kế hoàn chỉnh tại công ty cần thời gian và tiền bạc. Để tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp vừa và nhỏ và mới khởi nghiệp bằng cách hãy thuê một kế thoán thuế là sự thay thế đúng đắn và thiết thực nhất.
Cắt giảm lớn khoản chi phí về nhân sự, đào tạo, phần mềm kế toán, máy móc lưu giữ liệu, vật tư văn phòng. Các chủ doanh nghiệp tập trung tiền và nguồn lực cho sụ phát triển thu hút khách hàng. Điều quan trong nhất cho sự phát triển công ty.

Cập nhật áp dụng văn bản ,thông tư, nghị định mới nhất.


Chúng tôi đã hoạt động dịch vụ khai báo thuế này là đều phải nắm bắt rõ pháp luật thuế.
Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vẫn hỗ trợ nhanh chóng, kịp thời khi doanh nghiệp cần. 
Chúng tôi có thể tư vấn những vấn đề mà doanh nghiệp bạn đang gặp phải như là.
- Pháp luật thuế với ngành nghề đang hoạt động 
- Vấn đề kế toán, thuế,hóa đơn chứng từ hợp lý, hợp lệ
- Biểu mẫu doanh nghiệp 
- Vấn đề tiền lương 
- Vấn đề bảo hiểm 
- Vấn đề khoản vay 
- Vấn đề nhân sự
….……..
Rất là nhiều vấn đề mà doanh nghiệp các bạn hoạt động sẽ gặp phải.Bạn sẽ gặp được chuyên gia trong nghành tư vấn.



Dữ liệu kế toán được theo dõi liên tục chính xác.


Bạn không phải quan tâm vấn đề thay đổi nhân sự. Khi có thay đổi nhân sự thường hồ sơ kế toán các doanh nghiệp vừa và nhỏ có sự xáo trộn. Để người mới làm quen với lĩnh vực hoạt động và phần mềm doanh nghiệp sử dụng đều mất khoảng thời gian dài vài ba tháng trở lên. Lúc này nếu bạn làm chủ bạn rất nhiều thứ phải lo. Hầu như sẽ không đủ thời gian để chờ đợt sự chuyên nghiệp. Khi thuê dịch vụ kế toán của chúng tôi. Doanh nghiệp sẽ được theo dõi liên tục, kịp thời lúc nào cũng có nhân viên chuyên nghiệp làm ngay từ đầu. Với đội ngũ nhân sự chúng tôi luôn có người chuyên nghiệp thay thế. Phần mềm có đội ngũ bảo trì lưu giữ luôn luôn ổn định.

Giảm thiểu rủi ro:


Tránh rủi ro về tiền bạc khi có sự gian lận nội bộ.
Tránh rủi ro về hóa đơn, chứng từ sổ sách kế toán 
Điều hành một doanh nghiệp là một vấn để thuộc về bản lĩnh và thách thức với một loạt lo toan từ nhỏ tới lớn. Chọn một kế toán thuê ngoài đủ điều kiện là một khoản đầu tư tuyệt vời và bước đầu tiên của bạn hướng tới khối lượng công việc thấp hơn và có giá trị cao hơn. Nhiều công ty đang khám phá những lợi ích của việc thuê ngoài, bạn càng thực hiện chuyển đổi càng sớm thì càng tốt cho sự phát triển của công ty bạn.

DỊCH VỤ KHAI BÁO THUẾ LÀM NHƯ THẾ NÀO:


Ngày 05 tới 10 hàng tháng Nhân viên của chúng tôi tới lấy hóa đơn chứng từ mang về, bao gồm hóa đơn, sổ phụ ngân hàng, hợp đồng, báo giá… 

Đối với những doanh nghiệp báo cáo hàng tháng, hàng quý chúng tôi thực hiện cho gồm: 

- Kiểm tra tính hóa đơn, chứng từ hợp lý, hợp lệ
- Nhập dữ liệu lên phần mềm 
- Cân đối doanh thu chí phí 
- Lập tờ khai thuế GTGT 
- Lập tờ khai thuế TNCN
- Nhập bảng lương 
- Lập bảng nhập xuất tồn 
- Lên công nợ phải thu 
- Lên công nợ phải trả 
- Lên sổ cái, nhật ký chung, sổ chi tiết các tài khoản 
- Phiếu thu, phiếu chi, Phiếu nhập, Phiếu Xuất



Công việc cuối năm :

Khi hàng tháng, hàng quý nhân viên kế toán của chúng tôi đã nhập lên phần mềm cuối năm kế toán dịch vụ sẽ kiểm tra lại tổng thể một lần doanh thu , chi phí, lên bảng cân đối kế toán kiểm tra lại toàn bộ số dư cuối kỳ của các sổ cái , sổ chi tiết đã chính xác, hợp lý chưa. Từ đó lập tờ khai quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp cuối năm. Để lập báo cáo quyết toán thuế thu nhập cuối năm chúng ta lập báo cáo tài chính trước. Bộ báo cáo cuối năm nộp lên cơ quan thuế và thống kê , một số bộ phận doanh nghiệp cần bao gồm:
- Báo cáo tài chính
- Tờ khai quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp năm 
- Tờ khai quyết toán thuế thu nhập cá nhân năm.
- In toàn bộ sổ sách năm gồm sổ chi tiết, sổ cái, sổ nhật, các phiếu thu , phiếu chi, phiếu nhập, phiếu xuất….
Gởi lại cho chủ doanh nghiệp một bản file cứng và file mềm.
Với bộ hồ sơ kế toán đầy đủ, chính xác chuyên nghiệp với mức phí dịch vụ kế toán từ 500.000 tới 5.000.000 tùy vào số lượng chứng từ của quý doanh nghiệp. Hãy liên hệ ngay với dịch vụ kế toán chuẩn của chúng tôi để nhận tư vấn doanh nghiệp bạn những giải pháp tối ưu, hợp lý nhất.

Liên hệ: 028 668 00 112  - 0902 133 181
Zalo:  0967 001 086

ĐIA CHỈ NHẬN DỊCH VỤ KẾ TOÁN

Địa chỉ công ty chúng tôi nhận dịch vụ kế toán và tư vấn tận nơi.
Tại Thành Phố Hồ Chí Minh bao gồm: Quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, Quận Bình Thạnh, Gò Vấp, Phú Nhuận, Tân Bình, Tân Phú, Thủ Đức, Bình Tân, Bình Chánh, Cần Giờ, Củ Chi, Hóc Môn, Nhà Bè
Các tỉnh lân cận như : Đồng Nai, Bình Dương

BÀI MỚI