Bạn vừa tốt nghiệp ngành kế toán hay bạn đang làm việc liên quan  tới kế toán chưa tự tin về công việc hay nghiệp vụ của minh đang làm. Bạn muốn tìm địa chỉ dạy kế toán thực tế tại quận 12 thì bạn đã đến đúng địa chỉ dạy kế toán thực hành chuyên nghiệp được thực hành trực tiếp cụ thể những nghiệp vụ liên quan của những công ty chúng tôi đang làm.

Tại sao phải học kế toán thực tế ?

Hiện nay thị trường lao đông đang cạnh tranh khốc liệt đặc biệt là nghành  kế toán. Hàng năm có hàng ngàn sinh viên nghành  kế toán được tốt nghiệp nhưng tỷ lệ lao động để đáp ứng làm được kế toán chỉ chiếm một phần rất nhỏ. Bởi vì trong qua trình học ở nhà trường sinh viên phải học rất nhiều môn học khác nhau theo quy định của bộ giáo dục và phần lớn chỉ học trên lý thuyết ít được tiếp xúc thực tết nên hầu hết không hiểu sâu về các nghiệp vụ thực tế. Chính vì thế hầu hết sình viên nghành kế toán khi ra trường để được làm việc chính thức và nắm chắc nghành thì đều phải làm việc trái ngành hoặc làm việc liên quan trực tiếp thì rất ít. Để làm việc được cứng nghề thường phải mất tối thiểu 2-3 năm mới tự làm được  nhưng hiện nay bạn có thể rút ngắn thời gian để làm việc cứng trong nghành bằng cách học thêm kế toán thực tế tại các công ty dịch vụ kế toán là điều tuyệt vời nhất để rút ngắn thời gian học tìm hiểu, bởi vì tại những công ty này có rất nhiều loại hình doanh nghiệp được tập trung ở đây cơ hội cho bạn cọ xát thực tế, đặc biệt ở đây có rất nhiều tiền bối đi trước với kinh nghiệm lão làng sẻ truyền đạt cho bạn những kinh nghiệm xương máu mà người ta đã trải qua. Bạn hãy tới trực tiếp hoặc liên hệ để được tư vấn, sắp xếp lịch học phù hợp nhất dành cho bạn.

Lợi ích khi bạn học kế toán thực hành với chúng tôi.

- Được đội ngũ chuyên viên, kế toán trưởng nhiều kinh nghiệm cầm tay chỉ việc
- Thời gian học linh động
- Học miễn phí hoặc có phí thấp
- Được thực hành thực tế trên hồ sơ của các doanh nghiệp đang hoạt động thực tế
- Được hướng dẫn trên hồ sơ thực tế của công ty bạn đang làm
- Được cập nhật những nội dung kiến thức mới nhất
- Được hỗ trợ  tư vấn trọn đời trong suốt quá trình.
- Được giới thiệu việc làm miễn phí.
- Được thực hành trên những phần mềm kế toán như misa
- Được phân tích sâu các nghiệp vụ thực tế để bạn hiểu sâu nhớ lâu
- Được chia sẻ những phần mềm ứng dụng trong công việc mang lại hiệu quả
…..

Những nội dung dạy học kế toán thực tế 

Khi bạn học kế toán thực tế tại dịch vụ kế toán E-Tax bạn được lựa chọn loại hình doanh nghiệp mà bạn sẻ hướng tới làm việc sau này hoặc hướng dẫn trực tiếp ngay chính công ty bạn đang làm để đúng kế toán chuẩn chuyên nghiệp không lo sai sót hồ sơ hoặc phải làm lại.

1.Hướng dẫn phân tích các thủ tục liên quan với cơ quan nhà nươc như thuế, hải quan, bảo hiểm xã hội…

+ Hướng dẫn các thủ thủ tục với cơ quan thuế từ đầu đối với doanh nghiệp mới thành lập hoặc đang hoạt động.
+ Hướng dẫn kê khai thuế theo tháng, quý cho cơ quan thuế  trên hệ thống thuế điện tử online
+ Hướng dẫn đăng ký mẫu hóa đơn và phát hành hóa đơn với cơ quan thuế
+ Hướng dẫn nộp thuế môn bài. Và xác định số thuế môn bài doanh nghiệp phải nộp
+ Hướng dẫn đăng ký mã số thuế cá nhân, xác định đối tượng được miễn trừ, giảm thuế TNCN
+ Hướng dẫn đăng ký BHXH, cách tính trích lương đóng bảo hiểm xã hội cho người lao động.
+ Hướng dãn xử lý những trường hợp đặc biệt như sai hóa đơn, hủy… báo cáo tính hình sử dụng hóa đơn theo tháng, quý…

2.Thực hành làm sổ sách kế toán và báo cáo tài chính

Phần học thực hành này là nội dung rất quan trọng đối với người làm kế toán và bạn được học thực hành trên phần mềm Excel hoặc phần mềm Misa. Khi bạn học phần này bạn sẻ nắm chắc các nghiệp vụ hàng hóa mua vào bán ra, hàng luân chuyển, hàng bán trả lại, ký gửi, biếu tặng  hiểu rõ, xác đinh các nghiệp vụ TSCĐ, CCDC xác định được phương pháp khấu trừ cách phân bổ tài sản cố định hoặc công cụ dụng cụ.
Bạn học lập sổ sách kế toán như sổ theo dõi tiền mặt, tiền gửi ngân hàng, đặc biệt bạn nắm chắc lập sổ cái các tài khoản, bảng lương, công nợ…
Bạn học các nghiệp vụ kết chuyển thuế GTGT, doanh thu, chi phí, cân đối lãi lỗ trong doanh nghiệp cuối cùng bạn được học lập báo cáo tài chính, lập bảng cân đối kế toán, thuyết minh BCTC, xác định kết quả hoạt động kinh doanh…
Bạn là một kế toán chuyên nghiệp trong tương lai hoặc tiến nhanh trong nghề kế toán hãy liên hệ với chúng tôi để được những  giáo viên, chuyên viên nhiệt tình nhiều kinh nghiệm làm việc thực tế và dạy kế toán thực hành tại quận 12 hướng dẫn bạn ngay hôm nay.

Liên hệ:
Hotline: 0968 11 69 69 ( Chị Lê)
Zalo: 0967 001 086

Email: ketoanetax@gmail.com 






ĐIA CHỈ NHẬN DỊCH VỤ KẾ TOÁN

Địa chỉ công ty chúng tôi nhận dịch vụ kế toán và tư vấn tận nơi.
Tại Thành Phố Hồ Chí Minh bao gồm: Quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, Quận Bình Thạnh, Gò Vấp, Phú Nhuận, Tân Bình, Tân Phú, Thủ Đức, Bình Tân, Bình Chánh, Cần Giờ, Củ Chi, Hóc Môn, Nhà Bè
Các tỉnh lân cận như : Đồng Nai, Bình Dương

BÀI MỚI