Quận 12 nằm dọc theo quốc lộ 1A. Thống kê dân số mỗi năm tăng gần 22.000 dân tương đương dân số 1 phường của quận. nằm về phí tây bắc Tp.HCM, dân số trẻ. Nơi giao thương buôn bán nhộn nhịp. Các công ty khởi nghiệp và những doanh nghiệp vừa và nhỏ đóng tại địa bàn q.12 chiếm số lượng đáng kể của thành phố. Để đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp đóng tại địa bàn quận 12, Công ty dịch vụ kế toán E-Tax đã quyết định mở chi nhánh tại quận 12 ở địa chỉ : 36/54/5A Đường TX24, Phường Thạnh Xuân, Q. 12. Để phục vụ quý doanh nghiệp về lĩnh vực tư vấn thuế, kế toán...


NHỮNG ĐỐI TƯỢNG NÊN SỬ DỤNG KẾ TOÁN THUÊ NGOÀI

  • - Doanh nghiệp mới khởi nghiệp 
  • - Doanh nghiệp nhiệp nhỏ và vừa không có kế toán cố định.
  • - Doanh nghiệp thường xuyên thay đổi nhân sự kế toán 
  • - Doanh nghiệp không có văn phòng làm việc thường xuyên tại địa chỉ.
  • - Doanh nghiệp không thuê được kế toán chuyên nghiệp
  • - Doanh nghiệp cần một đơn vị dịch vụ kế toán tư vấn thuế, kế toán bài bản.
  • - Doanh nghiệp cần gỡ rối hồ sơ sách những năm cũ
  • - Đơn vị muốn thuế dịch vụ quyết toán thuế cuối năm 
  • - Dịch vụ báo cáo tài chính cuối năm 
  • - Những doanh nghiệp ở địa bàn quận 12. Tiện ích, cho việc trao đổi và gặp gỡ...

5 LÝ DO DOANH NGHIỆP SỬ DỤNG DỊCH VỤ KẾ TOÁN THUÊ NGOÀI.

Kế toán là một bộ phận quan trọng và không thể thiếu trong doanh nghiệp. Và quan trọng nhất là những doanh nghiệp khởi nghiệp. 
Doanh nghiệp quy mô nhỏ làm sao để duy trì hoạt động kế toán tốt,kiểm soát chi phí trong thời gian dài hoạt động như tiền lương, chi phí kinh doanh, doanh thu, lợi nhuận, đóng thuế, khai thuế, lưu giữu hóa đơn chứng từ đầy đủ đúng với quy định của pháp luật và không phải mắc lỗi như những doanh nghiệp đi trước như chủ doanh nghiệp tự làm hoặc thuê kế toán không chuyên khi nhìn lại mới thấy lộn xộn như mớ bong bóng và phải mất chi phí thuê lại những đơn vị làm lại  hoàn thiện sổ sách kế toán.
Một trong những lý do chính cho sự thất bại của các công ty khởi nghiệp và những doanh nghiệp vừa và nhỏ là thiếu sự hiểu biết và trợ giúp chuyên nghiệp trong một số lĩnh vực nhất định. Trong đó hàng đầu là quản lý kế toán, tài chính.
Đối với công ty mới thành lập việc dành quỹ cho kế toán chưa được chú trọng. Nhưng sự thật là khi thuê được một đơn vị dịch vụ kế toán chuyên nghiệp có nghĩa bạn đang cứu doanh nghiệp mình khỏi những thảm họa rắc rồi về kế toán, thuế về sau. Chúng tôi chia sẻ 5 lý do mỗi doanh nghiệp mới thành lập, doanh nghiệp vừa và nhỏ nên thuê kế toán chuyên nghiệp tại quận 12 như sau: 

1. Có bộ máy kế toán chuyên nghiệp ngay từ đầu

Sử dụng kế toán chuyên nghiệp sẽ đảm bảo một mô hình kế toán phù hợp nhất với cấu trúc kinh doanh bạn đã chọn và cho phép doanh nghiệp mới thành lập và doanh nghiệp vừa nhỏ. Công ty của bạn có một mô hình tài kế toán đầy đủ chuyên nghiệp. Điều đó cũng gợi lên những phản hồi khác nhau từ các nhà đầu tư vì nó làm tăng sự tự tin của họ về tính chuyên nghiệp trong hoạt động kinh doanh của bạn.

2.Không phải đầu tư phần mềm lưu trữ dữ liệu và nhân sự kế toán.

Được sử dụng ngay phần mềm kế toán chuyên nghiệp của chúng tôi không phải đầu tư chi phí, nguồn lực để học phần mềm sử dụng cho doanh nghiệp. Chúng tôi với đội ngũ chuyên viên hành nghề lâu năm sẽ cho ra hồ sơ sổ sách, chứng từ đầy đầy đủ đúng theo chuẩn mực kế toán chuẩn, pháp luật thuế. Luôn luôn có bản sao lưu giữ liệu tại máy chủ.

4.Luôn được tư vấn và cập nhật những thông tư, nghị định mới

Khi sử dụng dịch vụ kế toán E-Tax chúng tôi doanh nghiệp được cập nhập thông tư, nghị định mới nhất áp dụng cho doanh nghiệp của bạn. Hỗ trợ phí phí cho doanh nghiệp khởi nghiệp theo chính sách nhà nước.

3. Báo cáo tài chính hợp lý.

Chúng tôi dịch vụ kế toán là nơi sẽ lưu giữ sổ sách, báo cáo tài chính của bạn một cách chuyên nghiệp. Báo cáo tài chính có thể được yêu cầu bởi ngân hàng, cổ đông hoặc đối tác kinh doanh, hoặc hồ sơ dự thầu. Báo cáo tài chính cũng có ích như bằng chứng, của tổ chức chức năng chuyên nghiệp. Một dịch vụ kế toán chuyên nghiệp sẽ cung cấp các chuyên gia cho kế toán, báo cáo tài chính  Đối với một doanh nghiệp khởi nghiệp, báo cáo tài chính ban đầu cũng rất quan trọng như báo cáo tài chính cuối năm. Họ là những người nhận được một quy trình kinh doanh đầy đủ và trung thực. Tạo một doanh nghiệp uy tín ngay từ đầu.
Quản lý tài khoản kế toán và sổ sách ké toán đầy đủ. Công việc quản lý tài khoản trong kế toán không phải là công việc đơn giản đòi hỏi người làm có chuyên môn, nghiệp vụ cao. Để quản lý các tài khoản phát sinh như. Doanh thu, chi phí, công nợ, khoản vay, khoản thuế, tiền lương, bảng lương, rồi những rắc rối về tính hợp pháp hợp lệ của hóa đơn chứng từ. Những quy định của pháp luật thuế. Với đội ngũ kế toán chuyên nghiệp chúng tôi sẽ giúp cho chủ doanh nghiệp có bộ báo cáo tài chính đầy đủ hợp pháp.

5. Hỗ trợ quyết toán thuế khi tới kỳ thanh tra kiểm tra.

Kế toán E-Tax chúng tôi làm việc có trách nhiệm. Sự tín nhiệm của khách hàng đã tạo lên sức mạnh quyết liệt trong mỗi kỳ thanh tra kiểm tra thuế tại doanh nghiệp.
Chúng tôi lúc nào cũng cố gắng hết sức mình để giải trình, quyết toán cho quý doanh nghiệp một cách có lợi nhất mang lại những lợi ích cho quý doanh nghiệp đồng thời chúng tối sẻ tối ưu số thuế phải nộp của doanh nghiệp hợp lý nhất. Bạn hãy chọn một đơn vị dịch vụ kế toán tại quận 12 chuyên nghiệp như chúng tôi để có một khởi đầu tốt đẹp. Ngoài dịch vụ kế toán trọn gói chúng tôi cung cấp dịch vụ hoàn thiện sổ sách kế toán cho doanh nghiệp đang hoạt động còn chưa chuyên nghiệp. 
Dịch vụ kế toán E-Tax là sự lựa chọn sáng suốt ngày hôm nay của bạn. Với mức phí dịch vụ kế toán trọn gói chỉ từ 500.000 tới 3.000.000 đồng tùy vào quy mô hoạt đông của doanh nghiệp bạn. Quý doanh nghiệp để có một bộ máy kế toán chuyên nghiệp thì hãyliên hệ với dịch vụ kế toán E-Tax của chúng tôi ngay bây giờ để được tư vấn những giải pháp tôi ưu và hoàn thiện.

ĐC: 36/54/5A Đường TX24, P. Thạnh Xuân, Q.12, TP.HCM
ĐT: 028 668 00 112 - 0902 133 181  
Zalo: 0967 001 086



ĐIA CHỈ NHẬN DỊCH VỤ KẾ TOÁN

Địa chỉ công ty chúng tôi nhận dịch vụ kế toán và tư vấn tận nơi.
Tại Thành Phố Hồ Chí Minh bao gồm: Quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, Quận Bình Thạnh, Gò Vấp, Phú Nhuận, Tân Bình, Tân Phú, Thủ Đức, Bình Tân, Bình Chánh, Cần Giờ, Củ Chi, Hóc Môn, Nhà Bè
Các tỉnh lân cận như : Đồng Nai, Bình Dương

BÀI MỚI