Bạn đang tìm hiểu công ty dịch vụ kế toán để hợp tác làm sổ sách kế toán cho công ty bạn. Bạn muốn hợp tác với đơn vị uy tính về lĩnh vực kế toán thì bạn đã đến đúng địa chỉ bạn cần.
Công ty tư vấn dịch vụ E-Tax  là đơn vi chuyên nhận làm dịch vụ kế toán trọn gói cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, tư vấn hệ thông kế toán cho doanh nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm.

Dịch vụ làm sổ sách kế toán là một trong những dịch vụ thế mạnh của công ty chúng tôi. Với đội ngũ chuyên viên kế toán nhiều kinh nghiệm, am hiểu nhiều lĩnh vực hoạt đông kinh doanh của các doanh nghiệp. Chúng tôi cam kết sẻ mang đến bạn những bộ sổ sách kế toán hoàn chỉnh, đầy đủ...


Những đối tượng thường thuê dịch vụ hoàn thiện sổ sách kế toán

Đối tượng thứ nhất: Doanh nghiệp vừa và nhỏ do đội ngũ kế toán còn yếu trong doanh nghiệp chưa thể làm hoàn thiện sổ sách đúng với quy định của bộ tài chính, tổng cục thuế… để đảm bảo sổ sách đẹp hoàn thiện và tránh những chi phí phát sinh do sai hoặc bị thiếu, không đúng.
Đối tượng thứ 2: Những bạn đang làm kế toán trong doanh nghiệp do kiêm nhiều công việc, không đủ thời gian để làm sổ kế toán hoàn chỉnh, hoặc trình độ kiến thức kế toán còn yều do mới tốt nghiệp nên chủ động đi thuê những đơn vị nhận làm sổ sách kế toán để đảm bảo cho doanh nghiệp.
Đối tượng thứ 3: những doanh nghiệp nhân viên kế toán thay đổi nhiều lần nên việc sổ sách kế toán không hoàn chỉnh, kết nối. Đặc biệt những công ty đanh nhận quyết toán của cơ quan thuế mà hồ sơ chưa đầy đủ thì giải pháp hợp tác với đơn vị làm dịch vụ sổ sách kế toán là giải pháp tối ưu và an toàn và nhanh nhất
Trong trường hợp thứ 3 này chúng tôi thương nhận thêm những dịch vụ của nhiều công ty là  làm lại sổ sách kế toán, rà soát sổ sách kế toán để đảm bảo đúng đủ cho doanh nghiệp.

Những lợi ích khi bạn hợp tác hoàn thiện sổ sách kế toán với chúng tôi.

  • Bạn sẻ có bộ sổ sách kế toán hoàn chỉnh đầy đủ đúng với quy đinh của cơ quan thuế.
  • Hệ thống chi tiết cụ thể tứng file lưu thuận tiện khi kiểm tra
  • In hồ sơ đầy đủ đống cuốn đẹp
  • Bàn giao file mềm để bạn tiện kiểm tra…
  • Chịu trách nhiệm giải trình với cơ quan thuế về sổ sách kế toán.

Chi phí làm làm sổ kế toán cho doanh nghiệp.

Hầu hết khi làm bất cứ việc gì để tối ưu chi phi thì bạn và tôi cũng tìm hiểu sơ qua về giá. Nhưng giá cả chỉ là mới là một yếu tố nhỏ để bắt đầu hợp tác của 2 bên.
Để có sự hợp tác cũa 2 bên thì phải có đúng đối tượng phù hợp với nhau như chuyên môn, dịch vụ phải đáp ứng được nhu cầu... 
Phần chi phi chúng tôi cam kết sẻ báo bạn  phù hợp chi phí  nhất  với nhu cầu thực tế và lượng công việc của bên bạn.

Bạn hãy liên hệ để được tư vấn sổ sách kế toán miến phí




ĐIA CHỈ NHẬN DỊCH VỤ KẾ TOÁN

Địa chỉ công ty chúng tôi nhận dịch vụ kế toán và tư vấn tận nơi.
Tại Thành Phố Hồ Chí Minh bao gồm: Quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, Quận Bình Thạnh, Gò Vấp, Phú Nhuận, Tân Bình, Tân Phú, Thủ Đức, Bình Tân, Bình Chánh, Cần Giờ, Củ Chi, Hóc Môn, Nhà Bè
Các tỉnh lân cận như : Đồng Nai, Bình Dương

BÀI MỚI